GIỚI THIỆU CLB MÚA DÂN GIAN

I/ Mục đích:

– CLB Múa dân gian không chỉ giúp các con phát triển về kỹ thuật, thể chất mà còn giúp các con phát triển toàn diện cả về nghệ thuật, tâm hồn và nhân cách. Các động tác, bài múa hướng đến sự cảm nhận và phản ứng uyển chuyển với âm nhạc bằng ngôn ngữ cơ thể để từ đó truyền tải những thông điệp tốt đẹp theo chủ đề của từng năm học ở trường nói riêng và những thông điệp xã hội khác nói chung.

– Đồng thời, quá trình tập luyện sẽ rèn luyện thêm cho các bạn sự tự tin thể hiện trước đám đông, tính kỉ luật, trách nhiệm trong từng việc làm, nỗ lực trong tập luyện, tăng cường thể lực, sức bền, dẻo dai. Nhảy, múa sẽ giúp các bạn có kĩ năng tư duy sáng tạo với những bước nhảy của mình cộng với cách làm việc nhóm, giao lưu đồng đội cùng nhau. Sau khi qua mức cơ bản các bạn sẽ được cọ sát với các bạn đồng trang lứa ở các giải đấu ở Hải Phòng, Hà Nội….

II/ Đối tượng:

Từ lớp 2 đến lớp 9

BUỔI NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG CHI TIẾT CHUẨN ĐẦU RA
Tháng 1- Kid beginer lever 1
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
– Giới thiệu nguồn gốc ra đời của  nhảy múa
– Chơi trò chơi tạo cảm hứng về nghệ thuật ( nhảy/ múa)
– Tập nghe, đếm nhịp cơ bản
– Nghe beat phân loại được bump, bap, hz trong các bài nhạc
– Giới thiệu nguồn gốc ra đời của  nhảy múa
– Chơi trò chơi tạo cảm hứng về nghệ thuật ( nhảy/ múa)
– Tập nghe, đếm nhịp cơ bản
– Nghe beat phân loại được bump, bap, hz trong các bài nhạc
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
* Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
* Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
* Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
* Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
BUỔI NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG CHI TIẾT CHUẨN ĐẦU RA
Tháng 1- Kid beginer lever 1
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
– Giới thiệu nguồn gốc ra đời của  nhảy múa
– Chơi trò chơi tạo cảm hứng về nghệ thuật ( nhảy/ múa)
– Tập nghe, đếm nhịp cơ bản
– Nghe beat phân loại được bump, bap, hz trong các bài nhạc
– Giới thiệu nguồn gốc ra đời của  nhảy múa
– Chơi trò chơi tạo cảm hứng về nghệ thuật ( nhảy/ múa)
– Tập nghe, đếm nhịp cơ bản
– Nghe beat phân loại được bump, bap, hz trong các bài nhạc
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
* Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
* Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
* Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
* Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
BUỔI NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG CHI TIẾT CHUẨN ĐẦU RA
Tháng 1- Kid beginer lever 1
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
– Giới thiệu nguồn gốc ra đời của  nhảy múa
– Chơi trò chơi tạo cảm hứng về nghệ thuật ( nhảy/ múa)
– Tập nghe, đếm nhịp cơ bản
– Nghe beat phân loại được bump, bap, hz trong các bài nhạc
– Giới thiệu nguồn gốc ra đời của  nhảy múa
– Chơi trò chơi tạo cảm hứng về nghệ thuật ( nhảy/ múa)
– Tập nghe, đếm nhịp cơ bản
– Nghe beat phân loại được bump, bap, hz trong các bài nhạc
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
* Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
* Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
* Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
1 – 2 * Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc
* Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc

III/ Nội dung, chuẩn đầu ra:

BUỔINỘI DUNGHOẠT ĐỘNG CHI TIẾTCHUẨN ĐẦU RA
Thang 1- Kid beginer lever 1 
1-2* Giới thiệu
* Cảm thụ âm nhạc 
* Giới thiệu nguồn gốc ra đời của  nhảy múa
* Chơi trò chơi tạo cảm hứng về nghệ thuật ( nhảy/ múa) 
* Tập nghe, đếm nhịp cơ bản
* Nghe beat phân loại được bump, bap, hz trong các bài nhạc 
* Nắm được nhịp cơ bản trong âm nhạc.
* Phân biệt được beat bump, bamp, hz trong một bài nhạc.
* Nhảy được một bài tổ hợp cơ bản.
* Hết 1 tháng  quay một video làm sản phẩm.
* Biết được nguồn gốc ra đời của nhảy múa
* Có cảm hứng trong nghệ thuật
* Nghe được nhịp tiết tấu cơ bản
* Biết phân loại bump, bap, hz
* Thuộc 2 động tác basic, tên gọi, nguồn gốc và 3 lever phân tầng 
* Hiểu được cảm giác của từng động tác
* Nhảy được tổ hợp ngắn, dài hoàn chỉnh 
3-5Tập động tác basic cơ bản * Tập 2 động tác basic + phân tầng
* Groving
* Rocking
* 3 lever ( cao, trung, thấp)
* Đưa 2 động tác kết hợp 3 lever vào nhịp trong bài nhạc 
6Tập bài * Ôn bài cũ buổi trước
* Tập theo tổ hợp của giáo viên đưa ra
7Tập bài * Tăng lever độ khó của tổ hợp ngắn triển khai thành một tổ hợp dài
* Kết hợp với cách di chuyển đội hình bằng những động tác đã học. 
8Kiểm tra, đánh giá Các bạn nhảy thành bài hoàn chỉnh dưới sự đánh giá của giáo viên sau 7 buổi tập 
Tháng 2-  Kid beginer lever 2 
BUỔINỘI DUNGHOẠT ĐỘNG CHI TIẾTCHUẨN ĐẦU RA
9-10Tập động tác step basic * Tập step basic: box step + groving* Tách và hiểu được rõ các bộ phận cơ thể khi sử dụng trong 1 kĩ thuật
* Biết lồng ghép kết hợp kĩ thuật vào động tác
* Nhảy được bài tổ hợp hoàn chỉnh với kĩ thuật đã được học
*  Hình thành nên style nghệ thuật  riêng của bản thân
* Tinh thần, học hỏi, trách nhiệm cao
* Thể hiện được những sắc thái trong từng bước nhảy
* Hết 1 tháng quay video sản phẩm
* Thuộc box step
* Hiểu được cảm giác động tác khi kết hợp với groving
* Các bạn biết được cách sử dụng từng bộ phận vào trong 1 kĩ thuật.
* Các bạn sẽ phải sáng tạo ra 1 kĩ thuật basic mang thương hiệu của riêng mình
* Tinh thần học hỏi, trao đổi kiến thức
* Sáng tạo kĩ thuật, cách di chuyển cho riêng mình dựa trên các động tác đã học
* Nhảy được thành bài hoàn chỉnh
* Thể hiện thần thái, cảm xúc khi nhảy 
11-12Tập basic * Ôn tập bài buổi trước
* Kết hợp box step basic buổi trước + 2 động tác basic: groving, rocking. 
13Giao lưu * Các bạn giao lưu, học hỏi, trao đổi các kĩ thuật động tác basic đã được học từ tháng 1 – tháng 2 với giáo viên.  
14-15Dựng bài * Các bạn team work làm việc  nhóm dựng các basic step đã học thành một tổ hợp ngắn hoàn chỉnh theo sự hướng dẫn của giáo viên.
16Kiểm tra, đánh giá Các bạn sẽ nhảy thành bài hoàn chỉnh dưới sự đánh giá của giáo viên sau 7 buổi tập 
Tháng 3 – Kid beginer lever 3 
25 – 27 Tập basic cơ bản  * Tập 2 basic :
+ happy feet
+smuf
* Nắm chắc 2 động tác basic cơ bản
* Hiểu cảm giác của từng động tác và nguồn gốc xuất xứ của động tác
* Có một tinh thần đoàn kết, làm việc hiểu quả, sáng tạo trong cùng một tập thể.
* Có tinh thần respect (tôn trọng) đồng đội, đối thủ
* Quay video làm sản phẩm
* Thuộc 2 động tác basic 
* Hiểu cảm giác của từng động tác
* Nguồn gốc xuất xứ của động tác
* Thuộc bài tổ hợp hoàn chỉnh
* Tinh thần làm việc team work hiệu quả, sáng tạo, tôn trọng và luôn giúp đỡ nhau 
28-30 Tập bài * Tập tổ hợp của giáo viên đưa ra dựa trên những động tác đã học 
31* Ôn tập bài cũ
* Tập bài 
* Ôn tập động tác và tổ hợp của buổi trước
* Chia đội teamwork làm việc nhóm cùng nhau dựng bài trên nền nhạc giáo viên đưa ra.  
32Kiểm tra, đánh giá * Các nhóm sẽ thi đấu show bài của team mình đã dựng cùng nhau 
Tháng 4 – Kid Intermediate lever 1
33-36 Tập 3 basic nâng cao Tập 3 basic nâng cao :
+ reebok
+ Gucci
+ Party machine

* Thuộc 3 động tác basic nâng cao
* Hiểu cảm giác của từng động tác
* Nguồn gốc xuất xứ của động tác “
* Thuộc bài tổ hợp hoàn chỉnh
* Nắm chắc 3 động tác basic nâng cao
* Hiểu cảm giác của từng động tác
* Có một tinh thần đoàn kết, làm việc hiệu quả, sáng tạo trong tập thể.
* Có thái độ respect ( tông trọng) đồng đội
* Quay video làm sản phẩm

37-39Tập bài Tập tổ hợp của giáo viên đưa ra dựa trên 3 basic nâng cao đã học 
40Kiểm tra, đánh giá * Show tổ hợp nhảy hoàn chỉnh dưới sự đánh giá của giáo viên 

IV/ Học phí:

    • 1 khoá = 24 buổi
    • Phụ huynh tự đưa đón: 2.400.000đ/khoá
    • Đăng ký xe bus CLB (+15.000đ/buổi): 2.760.000đ/khóa
    • Lịch học: Thứ 2 – 4 – 6 hàng tuần

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

    • Tên tài khoản: PHẠM THỊ KHA, số tài khoản: 0904844422
    • Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank)
    • Nội dung chuyển khoản: Tên CLB_Họ tên học sinh_Lớp_SĐT PH

Lưu ý:

    • Các nội dung, chuẩn đầu ra có thể thay đổi để phù hợp với từng điều kiện, thời điểm, học sinh

    • Quý phụ huynh có thể tự chuẩn bị cho con đồ ăn nhẹ để có thêm năng lượng tập luyện cuối ngày
    • HS chỉ được đổi CLB khi hết 1 khóa và chuyển sang khóa mới
    • CLB không hoàn học phí với các trường hợp HS nghỉ vì các lý do cá nhân (trừ trường hợp nghỉ trong thời gian dài với lý do về sức khỏe)
    • Quý phụ huynh cần hỗ trợ về CLB, vui lòng liên hệ cô Xuân: 0904 354 388. Trân trọng!